Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Ở đâu bán lò quay vịt?

Sử dụng lò quay vịt Habaco không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà món vịt quay của bạn còn đảm bảo an toàn vệ sinh bởi được nướng hoàn toàn trong lò khép kín. Vậy chỉ còn yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng của bạn nữa là công thức chế biến. Nhưng vấn đề là mua lò quay vịt ở đâu?

Mua lò quay vịt ở đâu?

Đầu đông đã đến, thời tiết bắt đầu se lạnh. Đây là thời điểm mà các quán vịt quay, thịt quay hoạt động mạnh. Nếu quý khách muốn kinh doanh trong lĩnh vực này và cần tìm địa chỉ để mua lò quay vịt ở Hà Nội thì Habaco chính là những gì bạn cần.

Lò quay vịt Habaco được thiết kế theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Lò được làm bằng inox 2 lớp với lớp thủy tinh cách nhiệt, cách điện an toàn. Toàn bộ quy trình quay đều được thực hiện khép kín giúp vịt chín đều từ trong ra ngoài, da sẽ rất vàng, giòn và thịt thơm ngon nhưng vẫn có thể quan sát được từ bên ngoài qua lớp kính.

Lò quay vịt Habaco có hiệu suất lớn, một mẻ có thể quay từ 10 đến 12 con vịt trong thời gian khá nhanh, chỉ từ 45 – 60p. Lò quay vịt cũng dễ sử dụng và vệ sinh.


Mua lò quay vịt ở đâu?

Với lò quay vịt bằng điện, bằng gas hiện đại, giúp quý khách giảm bớt được công sức, thời gian trông coi. Cũng như không phải vất vả nhóm than, đứng nướng, hít phải khói than như lò nướng kiểu truyền thống. Hơn nữa còn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Lò quay vịt Habaco với nhiều tính năng nổi bật, thiết kế hiện đại, ưu điểm vượt trội nhất định sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc kinh doanh. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc muốn đặt hàng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Nguồn: http://habaco.vn/news/Tin-tuc/Nen-mua-lo-quay-vit-o-dau-357/

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét